எனக்கு சர் பட்டம் - காமெடி என்கிறார் ஜடேஜா


சர் பட்டத்துடன் என்னை அழைப்பது "காமெடி'யான ஒன்று'' என, சென்னை அணியின் ஜடேஜா தெரிவித்தார். 

பெங்களூரு அணிக்கு எதிரான ஐ.பி.எல்., லீக் போட்டியில் கடைசி பந்தில் வெற்றி பெற, சென்னை அணிக்கு ஜடேஜா கைகொடுத்தார். 

இது குறித்து இவர் கூறியது: முக்கியமான கட்டத்தில், கேப்டன் தோனி அவுட்டானார். எனவே அடுத்து என்ன நடக்கப்போகிறது என நினைத்தோம். 

தவிர, கடைசி ஓவரில், வெற்றிக்கு 16 ரன்கள் தேவைப்பட்டன. ஆனாலும், சிறப்பான ஆட்டத்தால் கடைசி பந்தில் வெற்றி பெற்றோம். 

அணியின் பலமே, நான், ஆல்பி மார்கல், மோரிஸ், பிராவோ போன்ற "ஆல்-ரவுண்டர்கள்' அதிகம் இருப்பதுதான். 

தோனி உள்ளிட்ட சக வீரர்கள் "சர்' பட்டத்துடன் என்னை அழைத்து, "காமெடி' செய்கிறார்கள். 

இந்த பட்டத்தால், நான் மிகப்பெரிய மனிதன் என்றெல்லாம் நினைக்கவில்லை. 

எனவே, இதை நான் "சீரியசாக' எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. இவ்வாறு ஜடேஜா கூறினார். 

0 comments:

Post a Comment