இந்திய கேப்டன்களில் எனக்கு பிடித்தவர் கங்குலி - லாரா


வெஸ்ட் இண்டீஸ் கிரிக்கெட் அணியின் முன்னாள் கேப்டன் பிரையன் லாரா மும்பையில் நடைபெற்ற நிகழ்ச்சியில் கலந்துகொண்டு பேசியதாவது:-

நான் எதிர்த்து விளையாடிய இந்திய கேப்டன்களில், சவுரவ் கங்குலிதான் எனக்கு பிடித்தமான கேப்டன். ஆஸ்திரேலியாவுக்கு எதிரான போட்டியில் அவரது தலைமை பிரமிப்பாக இருந்தது. அவர் மீது நான் மிகவும் மரியாதை வைத்திருக்கிறேன்.

இதேபோல் கபில்தேவின் தலைமைப் பண்பும் சிறப்பாக இருந்தது. சச்சின் டெண்டுல்கர் எனது நண்பர். அவர் இந்திய கிரிக்கெட்டுக்கும், உலக கிரிக்கெட்டுக்கும் செய்த பங்களிப்பை அளவிட முடியாது. 

தற்போதுள்ள கேப்டன் டோனியின் தலைமை பற்றி அவருடன் விளையாடிய பிராவோவிடம் கேட்டேன். அப்போது மற்றவர்கள் சொல்வதை கேட்டு நடப்பதுதான டோனியின் மிகப்பெரிய பலம் என்று பிராவோ கூறினார்.

இவ்வாறு அவர் பேசினார்.

44 வயதான பிரையன் லாரா, 131 சர்வதேச டெஸ்ட் போட்டிகளில் விளையாடி 11953 ரன்களும், 299 ஒருநாள் போட்டிகளில் 10405 ரன்களும் எடுத்துள்ளார். டெஸ்ட் போட்டியில் ஆட்டமிழக்காமல் அதிகபட்சமாக 400 ரன்கள் எடுத்தது குறிப்பிடத்தக்கது.

0 comments:

Post a Comment